ĐỒNG HỒ CITIZEN NAM NỮ CHÍNH HÃNG

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

1. Giao nhận tại hệ thống cửa hàng

Quý khách vui lòng đến trực tiếp hệ thống Showroom của chúng tôi :

  • Cửa hàng Trang Đồng Hồ quận 2

Địa chỉ: Quầy 2031, Tầng 2, Parkson Cantavil, Số 1 Đường Song Hành - Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần. Từ 9h30 đến 22h

Điện thoại: 0948.523.254      

  • Cửa hàng Trang Đồng Hồ quận 5

Địa chỉ: 24 Châu Văn Liêm, Phường 10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa:  Tất cả các ngày trong tuần. Từ 9h đến 21h30

Điện thoại: 028.38.539.692

  • Cửa hàng Trang Đồng Hồ quận 8

Địa chỉ: 146 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa:  Tất cả các ngày trong tuần. Từ 9h đến 21h30

Điện thoại: 028.38.511.899

  • Cửa hàng Trang Đồng Hồ quận 10

Địa chỉ: 311A Ba Tháng Hai, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa:  Tất cả các ngày trong tuần. Từ 8h30 đến 21h

Điện thoại: 028.39.272.879

  • Cửa hàng Trang Đồng Hồ quận Bình Thạnh

Địa chỉ: Pearl Plaza, tầng 1, quầy CITIZEN, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa:  Tất cả các ngày trong tuần. Từ 9h đến 22h00

Điện thoại: 028.38.995.979

  • Cửa hàng Trang Đồng Hồ quận Gò Vấp

Địa chỉ: 365 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần. Từ 9h đến 21h

Điện thoại: 028.39.891.235

2. Giao nhận tại nhà

- Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.

- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

3. Giao nhận bằng chuyển phát

- Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh hoặc ở tỉnh xa chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel,...

- Trước khi giao hàng chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách để xác nhận lại thông tin đơn hàng. Ngay sau khi giao hàng cho dịch vụ vận chuyển chúng tôi sẽ liên lạc để thông báo cho Quý khách biết hàng đã được chuyển đi.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho chúng tôi để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm Quý khách thanh toán thành công.

 -  Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.

-  Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí gói quà,…

-  Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.